Xem phim Gia đình Fuller (Phần 1)

Gia đình Fuller (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Candace Cameron BureJodie SweetinAndrea BarberMichael CampionElias HargerSoni BringasDashiell MessittFox MessittJohn StamosBob SagetDave CoulierLori LoughlinScott WeingerBlake Tuomy-WilhoitDylan Tuomy-WilhoitJohn BrothertonJuan Pablo Di Pa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Cuộc phiêu lưu của gia đình Tanner tiếp tục khi DJ Tanner-Fuller đến sống cùng với em gái Stephanie và cô bạn Kimmy giúp cô nuôi dạy ba đứa con trai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Gia đình Fuller (Phần 1)", nhân vật chính là ai? Trong phần 1 của "Gia đình Fuller", nhân vật chính là D.J. Tanner-Fuller, người đang sống cùng gia đình mẹ con tại ngôi nhà Fuller. Người cha trong gia đình Fuller tên là gì? Người cha trong gia đình Fuller tên là Danny Tanner, một người đàn ông độc thân chăm chỉ và yêu thương con cái. Bộ phim "Gia đình Fuller" được lấy cảm hứng từ bộ phim nào? Bộ phim "Gia đình Fuller" được lấy cảm hứng từ bộ phim hài kinh điển "Gia đình số đỏ" (Full House) của thập kỷ 1980.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang