Xem phim Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2

Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Sam Hargrave Diễn Viên Chính :Chris HemsworthGolshifteh FarahaniTako Tabatadze Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Netflix vừa phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên cho bản gốc của Netflix, Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu phần 2 . Điều thú vị là Official Tudum Teaser  cho thấy số phận của Chris Hemsworth, người đóng vai Tyler Rake sau khi bị bắn và rơi xuống sông.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim 《Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2》 xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh nhiệm vụ giải cứu một cậu bé bị bắt cóc. Nhân vật chính trong phim là ai? Trong phim, nhân vật chính được đóng bởi diễn viên Chris Hemsworth. Phim có bối cảnh diễn ra ở đâu? Ở phần 2 này, câu chuyện diễn ra tại Thung lũng Sông Nagore ở Bangladesh. Những màn hành động trong phim được đánh giá như thế nào? Phim được đánh giá có những màn hành động mãn nhãn và đầy kịch tính. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của 《Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2》 là Sam Hargrave.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang