Xem phim Trung học DxD (Phần 3)

Trung học DxD (Phần 3)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kaji Yuki Hikasa Yoko Asakura Azumi Ito Shizuka Taketatsu Ayana Nojima Kenji Taneda Risa Uchida Maaya Matsuoka Yoshitsugu Yamazaki Haruka Takumi Yasuaki Nakakuni Takuro Sakura Ayane Kakuma Ai Koyama Rikiya Osaka Ryota Nakamura Yuichi Toku Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Hyodo Issei tập cân bằng giữa cuộc sống trung học cùng bạn bè trong câu lạc bộ nghiên cứu huyền bí và làm người hầu cho người bạn cùng lớp Rias và gia đình quỷ của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trung học DxD (Phần 3) có bao nhiêu tập? Trung học DxD (Phần 3) gồm tổng cộng 12 tập. Đâu là nhân vật chính trong Trung học DxD (Phần 3)? Nhân vật chính trong phần 3 của Trung học DxD là Issei Hyoudou. Phần 3 của Trung học DxD ra mắt vào năm nào? Phần 3 của Trung học DxD được phát sóng lần đầu vào năm 2015. Có bao nhiêu phần của Trung học DxD tổng cộng? Hiện tại, có tổng cộng 4 phần của Trung học DxD đã được ra mắt.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang