Xem phim Barbie Dreamhouse Adventures (Phần 1)

Barbie Dreamhouse Adventures (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :America Young Kirsten Day Cassandra Lee Morris Cassidy Naber Ritesh Rajan Stephanie Sheh Lisa Fuson Greg Chun Johnny Yong Bosch Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Hãy làm quen với Barbie, anh hàng xóm Ken và những người bạn thân khác của cô qua vlog hoạt hình về những cuộc phiêu lưu trong ngôi nhà mới mà gia đình cô hằng mơ ước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Có bao nhiêu tập phim trong phần 1 của Barbie Dreamhouse Adventures? Phần 1 của Barbie Dreamhouse Adventures có tổng cộng 26 tập phim. Ai là nhân vật chính trong phim Barbie Dreamhouse Adventures? Nhân vật chính trong phim là Barbie - búp bê nổi tiếng của công ty Mattel. Phần mở đầu của phim có một bài hát, bạn biết tên bài hát đó là gì không? Tên bài hát mở đầu của Barbie Dreamhouse Adventures là "So Amazing". Barbie Dreamhouse Adventures có mấy mùa? Hiện tại, Barbie Dreamhouse Adventures đã phát hành 3 mùa trên Netflix. Có mấy nhân vật chính trong phim Barbie Dreamhouse Adventures? Trong phim Barbie Dreamhouse Adventures, có tổng cộng 6 nhân vật chính, bao gồm Barbie, Ken, Skipper, Stacie, Chelsea và DJ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang