Xem phim Biệt Đội Săn Rồng

Biệt Đội Săn Rồng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Thái Lan Năm:2023 Đạo Diễn:Panjapong Kongkanoy Diễn Viên Chính :Luke Ishikawa PlowdenMookda NarinrakPeemapol PanichtamrongSupakchaya SukbaiyenPatpasit Na SongkhlaPoy Kritsanapong SoonthornchatchawetPasut BanyamAntoine Pinto Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi các vụ cháy tận thế khiến thế giới không thể ở được, nhóm bạn nọ vô tình gặp một sinh vật bò sát bí ẩn nắm giữ chìa khóa cho sự sống còn của con người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đội trưởng của Biệt Đội Săn Rồng là gì? Đội trưởng của Biệt Đội Săn Rồng là Steve Trevor. Ngày ra mắt của phim Biệt Đội Săn Rồng? Phim Biệt Đội Săn Rồng được công chiếu vào năm 2017. Nhân vật nào trong phim Biệt Đội Săn Rồng mang sức mạnh siêu nhiên? Nhân vật Diana Prince, còn được gọi là Wonder Woman, mang sức mạnh siêu nhiên trong phim. Diễn viên nào đảm nhận vai Diana Prince/Wonder Woman trong phim Biệt Đội Săn Rồng? Diễn viên Gal Gadot đảm nhận vai Diana Prince/Wonder Woman trong phim. Bối cảnh của phim Biệt Đội Săn Rồng là ở đâu? Bối cảnh của phim Biệt Đội Săn Rồng diễn ra trong Thế chiến thứ nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang