Xem phim Nhân Duyên Ngang Trái

Nhân Duyên Ngang Trái

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Đài Loan Năm:2016 Đạo Diễn:Hác Tâm TườngKha Chính Minh Diễn Viên Chính :Viêm Á LuânTăng Chi KiềuLại Lâm ÂnKỷ Tín Khải Trạng Thái:Cập nhật đến tập 30

Giới Thiệu:"Nhân duyên ngang trái” là bộ phim thần tượng trẻ trung, lãng mạn, dí dỏm về tình yêu, về ý chí và sự theo đuổi ước mơ, sự nghiệp của các “tân binh” trong thời đại mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Nhân Duyên Ngang Trái》 là gì? Diễn viên nữ chính trong phim là Tóc Tiên. Địa điểm quay phim 《Nhân Duyên Ngang Trái》 ở đâu? Phần lớn phim được quay tại các địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngày ra mắt của phim 《Nhân Duyên Ngang Trái》 là khi nào? Phim 《Nhân Duyên Ngang Trái》 ra mắt vào ngày 30 tháng 4, 2021. Phim 《Nhân Duyên Ngang Trái》 có thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài hước - tình cảm, xoay quanh các câu chuyện tình yêu đầy oan trái và lầm lỡ. Đạo diễn của phim 《Nhân Duyên Ngang Trái》 là ai? Đạo diễn của phim là Namcito.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang