Xem phim Những vụ án mạng ở Alcàsser

Những vụ án mạng ở Alcàsser

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2019 Đạo Diễn:Elías León Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Những cuộc phỏng vấn mới cùng phân tích mới nhất về bằng chứng đã làm sáng tỏ vụ sát hại 3 cô gái tại Tây Ban Nha vào năm 1992 và tác động sâu sắc của vụ án lên đất nước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" kể về nội dung gì? Phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" kể về một vụ án mạng bí ẩn xảy ra ở thành phố Alcàsser ở Tây Ban Nha, được đặc trưng bởi việc hai cô gái tuổi teen và một cậu bé bị bắt cóc, tra tấn và giết hại. Các diễn viên chính trong phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" là ai? Các diễn viên chính trong phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" bao gồm: Eva Blanco, Miriam García, và Toni Gómez. Phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" có được lấy cảm hứng từ sự kiện có thật? Phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" được lấy cảm hứng từ vụ án mạng có thật xảy ra ở thành phố Alcàsser vào năm 1992, gây chấn động toàn bộ xã hội Tây Ban Nha. Phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" được phát hành vào năm nào? Phim "Những vụ án mạng ở Alcàsser" được phát hành vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang