Xem phim Tội ác xưa cũ

Tội ác xưa cũ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Knox GibsonHanneke TalbotJustin Mader Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lọt vào tầm ngắm của Đức Quốc Xã khi chúng săn lùng và sát hại người khuyết tật, một cậu bé khuyết chi đưa ra quyết định táo bạo trong khi chạy trốn để được sống sót.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ten nữ diễn viên chính trong phim "Tội ác xưa cũ"? Nữ diễn viên chính trong phim "Tội ác xưa cũ" là Trương Ngạn Ngữ. Phim "Tội ác xưa cũ" được công chiếu vào năm nào? Phim "Tội ác xưa cũ" được công chiếu vào năm 2010. Nội dung chính của phim "Tội ác xưa cũ" là gì? Phim "Tội ác xưa cũ" kể về một nhóm người đối mặt với các sự kiện kỳ lạ và tội ác từ quá khứ của họ. Đạo diễn của phim "Tội ác xưa cũ" là ai? Đạo diễn của phim "Tội ác xưa cũ" là Lưu Trọng Ninh. Phim "Tội ác xưa cũ" có đạt thành công ở giới phê bình không? Phim "Tội ác xưa cũ" nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang