Xem phim Rambow Nhí

Rambow Nhí

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Garth Jennings Diễn Viên Chính :Bill MilnerWill PoulterJessica HynesJules SitrukNeil Dudgeon Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Will đang tìm cách thoát khỏi gia đình thì gặp Lee, kẻ bắt nạt học đường. Được trang bị một máy quay video và một bản sao của Rambo, Lee dự định làm một video hoành tráng đầy hành động của riêng mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Rambow Nhí là một bộ phim thuộc thể loại gì? Rambow Nhí là một bộ phim hành động và phiêu lưu. Thời lượng của phim Rambow Nhí là bao lâu? Phim Rambow Nhí có thời lượng khoảng 1 giờ 30 phút. Ai là diễn viên chính trong Rambow Nhí? Trong phim Rambow Nhí, diễn viên chính là một em nhỏ tên là Rambow. Phim Rambow Nhí được phát hành vào năm nào? Phim Rambow Nhí được phát hành vào năm 2010. Địa điểm quay phim Rambow Nhí là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim Rambow Nhí được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang