Xem phim Downton Abbey 2: Thời Đại Mới

Downton Abbey 2: Thời Đại Mới

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu MỹAnhPháp Năm:2022 Đạo Diễn:Simon Curtis Diễn Viên Chính :Hugh BonnevilleMaggie SmithJim CarterMichelle DockeryElizabeth McGovernImelda StauntonPenelope WiltonRobert James-CollierLesley NicolAllen Leech Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:The Crawley family goes on a grand journey to the south of France to uncover the mystery of the dowager countess's newly inherited villa. Meanwhile, a Hollywood director seeks to film his latest production at Downton.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Những nhân vật chính trong phim 《Downton Abbey 2: Thời Đại Mới》 là ai? Nhân vật chính trong phim bao gồm Robert Crawley, bá tước Grantham và Mrs. Cora Crawley, bá tước phu nhân Grantham, cùng với con gái của họ là Mary Talbot và Edith Pelham. Phim 《Downton Abbey 2: Thời Đại Mới》 được đạo diễn bởi ai? Bộ phim này được đạo diễn bởi Simon Curtis. Phim 《Downton Abbey 2: Thời Đại Mới》 được lấy bối cảnh vào thời gian nào? Bối cảnh của bộ phim diễn ra vào những năm 1920, sau Thế chiến thứ nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang