Xem phim Săn lùng những bậc thầy giả mạo

Săn lùng những bậc thầy giả mạo

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Trong loạt phim tài liệu bi ai này, tên lừa đảo hung ác giả mạo điệp viên Anh để thao túng và chiếm đoạt của các nạn nhân, khiến nhiều gia đình bị hắn hủy hoại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim "Săn lùng những bậc thầy giả mạo" là ai? Tác giả của phim "Săn lùng những bậc thầy giả mạo" là Martin Scorsese. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Leonardo DiCaprio, ông đóng vai Frank Abagnale Jr. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Phim "Săn lùng những bậc thầy giả mạo" kể về cuộc đời thật của Frank Abagnale Jr., một tên lừa đảo tài ba trong lịch sử Hoa Kỳ, người đã giả mạo nhiều danh hiệu và thẻ tín dụng. Thời gian ra mắt của phim "Săn lùng những bậc thầy giả mạo" là khi nào? Phim "Săn lùng những bậc thầy giả mạo" được ra mắt vào năm 2002.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang