Xem phim Rũ bỏ

Rũ bỏ

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Đức Năm:2020 Đạo Diễn:Maria Schrader Diễn Viên Chính :Shira Haas Amit Rahav Jeff Wilbusch Alex Reid Ronit Asheri Delia Mayer Dina Doronne David Mandelbaum Yousef "Joe" Sweid Dennenesch Zoudé Isabel Schosnig Aaron Altaras Tamar Amit-Joseph Safinaz Sattar Langston Uibel Aziz Dyab Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Một phụ nữ Do Thái Hasidim ở Brooklyn đến Berlin để trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt và được một hội nhạc sĩ tiếp nhận – cho tới khi quá khứ tìm đến cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Rũ bỏ》, ai là diễn viên nữ chính? Diễn viên nữ chính trong phim là Lê Băng. Bối cảnh của phim 《Rũ bỏ》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở một thành phố lớn. Phim 《Rũ bỏ》 nói về chủ đề gì? Phim 《Rũ bỏ》 nói về sự cố gắng vượt qua khó khăn và trở thành người mạnh mẽ. Trong phim, nhân vật chính đã phải đối mặt với những thử thách nào? Nhân vật chính đã phải đối mặt với sự mất mát, sự phản bội và cuộc đấu tranh để tìm lại bản thân. Các diễn viên nổi tiếng nào tham gia phim 《Rũ bỏ》? Phim 《Rũ bỏ》 có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Tử Thao và Mạnh Quân.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang