Xem phim Cô bé Lay Lay (Phần 2)

Cô bé Lay Lay (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :That Girl Lay Lay Gabrielle Nevaeh Green Tiffany Daniels Thomas Hobson Peyton R. Perrine III Andrea Barber Ishmel Sahid Kensington Tallman Sean Philip Glasgow Caleb Brown Elijah M. Cooper Archer Vattano Christine Rodriguez Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Khi bí mật vẫn được giữ kín, Lay Lay trở lại cùng cạ cứng Sadie khi cả hai xoay xở với việc ứng dụng gặp trục trặc, những trò tai quái ở trường cấp ba, các bài học cuộc sống, v.v.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Cô bé Lay Lay (Phần 2)" là gì? Trong phần 2 của phim "Cô bé Lay Lay", diễn viên chính là Madison Pettis. Nội dung chính của phim "Cô bé Lay Lay (Phần 2)" là gì? Phần 2 của "Cô bé Lay Lay" tiếp tục câu chuyện về cô bé Lay Lay và khả năng siêu phàm của cô trong việc điều khiển thời gian. Điểm mới trong phần này là Lay Lay phải đối mặt với những thử thách mới và những nguy hiểm đang rình rập cô. Phần nào của "Cô bé Lay Lay" được công chiếu lần đầu? Phần đầu tiên của phim "Cô bé Lay Lay" được công chiếu lần đầu vào năm 2020. Diễn viên nào tham gia diễn xuất trong phim "Cô bé Lay Lay (Phần 2)"? Trong phần 2 của "Cô bé Lay Lay", các diễn viên như Skai Jackson, Peyton List và Holland Taylor tham gia diễn xuất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang