Xem phim Sát Thủ Kiểu Mỹ

Sát Thủ Kiểu Mỹ

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai mươi mitch ba tuổi đã mất cha mẹ vào một tai nạn xe hơi bi thảm ở tuổi mười bốn, và bạn gái của anh ta để một cuộc tấn công khủng bố giống như họ đã tham gia. Tìm kiếm sự trả thù, anh ta bị Phó Giám đốc CIA nhập ngũ Irene Kennedy là một tuyển dụng Bla
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên vai diễn chính của Châu Nhuận Phát trong phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 là gì? Vai diễn chính của Châu Nhuận Phát trong phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 là Lỗi Đồng. Người đóng vai Lỗi Đồng trong phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 là ai? Người đóng vai Lỗi Đồng trong phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 là Trương Ngọc Ánh. Phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Huy. Ngày công chiếu của phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 là khi nào? Phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 công chiếu vào ngày 10 tháng 12 năm 2020. Phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 được quay ở đâu? Phim 《Sát Thủ Kiểu Mỹ》 được quay tại Hà Nội, Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang