Xem phim Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy

Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmPhiêu Lưu Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2019 Đạo Diễn:Surender Reddy Diễn Viên Chính :Chiranjeevi Nayanthara Tamanna Bhatia Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:10 năm trước cuộc nổi loạn của phe phái, Syeraa Uyyalawada Narasimha Reddy, anh hùng vô danh của Kurnool, Rayalaseema là chiến binh tự do đầu tiên của Ấn Độ bắt đầu một cuộc nổi loạn chống lại thuộc địa Đông Ấn Anh vào năm 1846.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy đã ra mắt vào năm nào? Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy đã ra mắt vào năm 2019. Nội dung chính của phim Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy là gì? Phim kể về cuộc nổi dậy của Lãnh Chúa Narasimha Reddy, một vị tướng dũng cảm đấu tranh chống lại sự cai trị của Đế quốc Đông Ấn Dương cầm đầu bởi Đế quốc Anh vào cuối thế kỷ 18. Vai diễn chính trong phim Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy do ai đảm nhận? Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy do diễn viên Chiranjeevi đảm nhận vai chính. Phim Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy có thành công không? Phim Cuộc Nổi Dậy Của Lãnh Chúa Narasimha Reddy đã gây tiếng vang lớn và được đánh giá cao về mặt nghệ thuật và doanh thu tại phòng vé.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang