Xem phim Kinh Thiên Phá

Kinh Thiên Phá

Thể Loại:Phim LẻHình Sự Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2016 Đạo Diễn:Ng Ban-Yu Diễn Viên Chính :Nicholas TseLau Ching-wanTong LiyaMavis FanChristie Chen Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai cao thủ cờ vua vướng vào một số vụ án giết người liên quan đến cấy ghép nội tạng. Một cảnh sát và nhà tâm lý học tội phạm Calvin Che phải làm việc cùng nhau để tìm ra mắt xích còn thiếu, trong khi đối mặt với nhiều mối nguy hiểm khác nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim 《Kinh Thiên Phá 》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề thế giới ngầm và cuộc chiến trị giới quyền lực. Đạo diễn của phim 《Kinh Thiên Phá 》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Ngô Thanh Vân. Diễn viên chính trong phim 《Kinh Thiên Phá 》 là ai? Người đóng vai chính trong phim là Ngô Thanh Vân và Trương Ngọc Ánh. Nội dung của trailer phim 《Kinh Thiên Phá 》 như thế nào? Trailer phim giới thiệu cảnh quay hành động đầy kịch tính và đẹp mắt, cùng những pha võ thuật ấn tượng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang