Xem phim Bảy Viên Ngọc Rồng Z: Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại

Bảy Viên Ngọc Rồng Z: Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:1993 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Movie ngoại truyện thứ 8 của Dragon Ball Z. Khi Goku đi tìm hiểu nguyên nhân vài hành tinh ở ngân hà phía Nam, Vegeta được mời để trở thành vua của hành tinh Vegeta mới, và đến để đánh bại Broly - Siêu Saiyan huyền thoại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Bảy Viên Ngọc Rồng Z: Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại. Phim 《Bảy Viên Ngọc Rồng Z: Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2018. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc chiến giữa ai và nhóm Bảy Viên Ngọc Rồng? Cuộc chiến trong phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa nhóm Bảy Viên Ngọc Rồng và Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại. Đạo diễn của phim 《Bảy Viên Ngọc Rồng Z: Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại》 là ai? Đạo diễn của phim là Tatsuya Nagamine. Phim 《Bảy Viên Ngọc Rồng Z: Broly - Siêu Saiyan Huyền Thoại》 thuộc thể loại phim gì? Phim thuộc thể loại hoạt hình, hành động và viễn tưởng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang