Xem phim Tàn sát: Điểm chí

Tàn sát: Điểm chí

Thể Loại:Phim BộKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Katie McGrath Brandon Jay McLaren Steve Byers Patrick Garrow Dean McDermott Christopher Jacot Wendy Crewson Leslie Hope Lovell Adams-Gray Jim Watson Paulino Nunes Ty Olsson Joanne Vannicola Sebastian Pigott Madison Cheeatow Melinda Shankar Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Từng phớt lờ lời cầu cứu của một nạn nhân, cư dân tòa nhà chung cư giờ lại bị dằn vặt bởi hai thứ không bao giờ biết quên: kẻ giết người bịt mặt và Internet.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《Tàn sát: Điểm chí》? Trong phim, câu chuyện diễn ra ở một thành phố phương Đông. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là một vũ công kiêm sát thủ tên là Mai Tử Đằng. Ai là kẻ thù chính trong phim 《Tàn sát: Điểm chí》? Trong phim, kẻ thù chính của Mai Tử Đằng là một băng đảng tội phạm người Nhật Bản. Phim 《Tàn sát: Điểm chí》 thuộc thể loại gì? Phim 《Tàn sát: Điểm chí》 thuộc thể loại hành động, võ thuật và tâm lý.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang