Xem phim Star Trek: Deep Space Nine (Phần 6)

Star Trek: Deep Space Nine (Phần 6)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1997 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Avery Brooks Nana Visitor Rene Auberjonois Cirroc Lofton Alexander Siddig Colm Meaney Armin Shimerman Terry Farrell Michael Dorn Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Ở mùa 6, cuộc chiến Dominion trở nên ác liệt và phi hành đoàn, dẫn dắt bởi chỉ huy Benjamin Sisko, phải tìm cách trụ vững trước thời kỳ bất an này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phần 6 của phim Star Trek: Deep Space Nine, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phần 6 của Star Trek: Deep Space Nine là Đại tá Benjamin Sisko. Câu chuyện của phần 6 tập trung vào điều gì? Trong phần 6, câu chuyện tập trung vào cuộc chiến giữa Liên minh Không gian và Liên minh Dominion. Có bao nhiêu tập phim trong phần 6 của Star Trek: Deep Space Nine? Phần 6 của Star Trek: Deep Space Nine gồm tổng cộng 26 tập phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang