Xem phim Sự thật ngủ yên

Sự thật ngủ yên

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Đức Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Max RiemeltLuise Von FinckhCarlo LjubekMelika ForoutanPeri BaumeisterMelodie WakivuaminaAntonio WannekTara Africah CorriganHelgi SchmidBernd HölscherMartin Wuttke Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Một cựu thanh tra hiện sống lang thang trên đường tìm kiếm sự thật sau khi một cái chết khơi dậy những nghi ngờ đáng ngại về vụ án mạng tưởng chừng đã phá giải xong.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim "Sự thật ngủ yên" là ai? Đạo diễn của phim "Sự thật ngủ yên" là Charlie Nguyen. Nội dung chính của phim "Sự thật ngủ yên" là gì? Phim "Sự thật ngủ yên" kể về cuộc sống của một người đàn ông tên Tùng, người bị mất trí nhớ và phải dùng một hệ thống ghi chú để sống sót và tìm hiểu sự thật về mình. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim "Sự thật ngủ yên"? Diễn viên Lương Thế Thành đảm nhận vai chính trong phim "Sự thật ngủ yên".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang