Xem phim Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 2)

Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTình CảmThể Thao Quốc Gia:Anh Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :RuPaul Charles Michelle Visage Ross Mathews Carson Kressley Santino Rice Merle Ginsberg Billy B Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Có hàng tá nữ hoàng drag mới – gồm có Raven, Tyra Sanchez và Pandora Boxx – cùng tự tin bước lên sàn catwalk trong một cuộc thi theo thể thức loại trực tiếp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 2 của Rupaul's Drag Race, nhân vật nào đã giành chiến thắng? Trong phần 2, nhân vật Tyra Sanchez đã giành chiến thắng. Đâu là thành phố tổ chức công cuộc tuyển chọn Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 2)? Thành phố Las Vegas, Nevada đã tổ chức công cuộc tuyển chọn Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 2). Trong cuộc thi, ai là MC chính và giám khảo của Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 2)? MC chính và giám khảo của Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 2) là Rupaul Charles.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang