Xem phim Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5)

Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộThể ThaoPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :RuPaul Charles Michelle Visage Ross Mathews Carson Kressley Santino Rice Merle Ginsberg Billy B Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Alaska, bạn diễn của Nhà vô địch Mùa 4 - Sharon Needles, người giành giải trực tuyến Penny Tration và 12 người khác tham gia thử thách đi giày cao gót của RuPaul năm nay.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là nữ hoàng của Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) trong Rupaul's Drag Race? Nữ hoàng của Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) trong Rupaul's Drag Race là Jinkx Monsoon. Bộ phim Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) được phát sóng vào năm nào? Phần 5 của Cuộc chiến giày cao gót (Rupaul's Drag Race) được phát sóng vào năm 2013. Ai là người chiến thắng trong Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) của Rupaul's Drag Race? Người chiến thắng Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) của Rupaul's Drag Race là Jinkx Monsoon. Ai là giám khảo chủ đạo trong Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) của Rupaul's Drag Race? Ginger Minj và Jinkx Monsoon là hai giám khảo chủ đạo trong Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) của Rupaul's Drag Race. Có bao nhiêu thí sinh tham gia Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) của Rupaul's Drag Race? Trong Cuộc chiến giày cao gót (Phần 5) của Rupaul's Drag Race, có tổng cộng 14 thí sinh tham gia.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang