Xem phim Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 13)

Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 13)

Thể Loại:Phim BộThể ThaoPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :RuPaul Charles Michelle Visage Ross Mathews Carson Kressley Santino Rice Merle Ginsberg Billy B Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Mười ba nữ hoàng mới bước lên sàn diễn – và Ru có một bất ngờ lớn cho họ! Loạt chương trình đoạt giải Emmy trở lại cùng thêm nhiều thị phi, thời trang và đầy đanh đá.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bao nhiêu thí sinh tham gia Cuộc chiến giày cao gót (Phần 13)? Tham gia phần 13, cuộc thi có tổng cộng 13 thí sinh tham gia. Phần nào của Rupaul's Drag Race đang ra mắt hiện tại? Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 13) đang ra mắt hiện tại. Khách mời nổi tiếng nào đã xuất hiện trong phần 13? Trong phần 13, nhiều khách mời nổi tiếng đã xuất hiện như Anne Hathaway, Scarlett Johansson và Selena Gomez. Thí sinh nào đã giành chiến thắng trong phần 13? Hiện tại, thông tin về thí sinh giành chiến thắng trong phần 13 chưa được tiết lộ. Đây là phần cuộc thi Rupaul's Drag Race thứ mấy? Phần 13 của Rupaul's Drag Race là mùa cuộc thi thứ 13.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang