Xem phim Chuyện Văn Phòng (Phần 9)

Chuyện Văn Phòng (Phần 9)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Rainn WilsonJohn KrasinskiJenna FischerEd Helms Trạng Thái:Cập nhật đến tập 23

Giới Thiệu:Trong Phần 9, Andy tìm thấy tiếng gọi thực sự của mình trong làng giải trí, Jim đạt được công việc mơ ước, Erin đấu tranh với tình yêu và cuộc hôn nhân của Angela không như mong đợi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim "Chuyện Văn Phòng (Phần 9)" là ai? Nhân vật chính trong phim là Anh Tuấn, một nhân viên văn phòng. Phần nào trong loạt phim "Chuyện Văn Phòng" là phần 9? Phần 9 là phần tiếp theo sau phần 8 của loạt phim "Chuyện Văn Phòng". Cốt truyện của phần 9 có liên kết với các phần trước không? Cốt truyện của phần 9 có liên kết với các phần trước, nhưng cũng có phần độc lập để khán giả có thể xem mà không cần xem các phần trước. Địa điểm chính trong phim "Chuyện Văn Phòng (Phần 9)" là ở đâu? Địa điểm chính trong phim là một công ty văn phòng ở thành phố Hồ Chí Minh. Ai là đạo diễn của phim "Chuyện Văn Phòng (Phần 9)"? Đạo diễn của phim là Nguyễn Đức Vịnh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang