Xem phim Bates Motel (Phần 1)

Bates Motel (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Vera FarmigaFreddie HighmoreMax ThieriotOlivia CookeNestor Carbonell Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Sau khi phát hiện cha mình đã chết, thiếu niên Norman Bates và mẹ anh, Norma, mua một nhà nghỉ và chuyển đến Vịnh White Pine để tìm kiếm cuộc sống mới, nhưng họ sớm phát hiện ra thị trấn ven biển bình dị này ẩn chứa một số bí mật chết người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Bates Motel (Phần 1)》 là gì? Diễn viên chính trong phim 《Bates Motel (Phần 1)》 là Freddie Highmore. Phim 《Bates Motel (Phần 1)》 thuộc thể loại gì? Phim 《Bates Motel (Phần 1)》 thuộc thể loại tâm lý, kinh dị. Nội dung chính của phần 1 của phim 《Bates Motel》? Nội dung chính của phần 1 của phim 《Bates Motel》 kể về Norman Bates và mẹ của ông, Norma Bates, chuyển đến làm việc và sống tại Bates Motel. Những câu chuyện kỳ bí và rùng rợn xảy ra tại khách sạn này. Tác giả của phần 1 của phim 《Bates Motel》 là ai? Tác giả của phần 1 của phim 《Bates Motel》 là Carlton Cuse, Kerry Ehrin và Anthony Cipriano.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang