Xem phim Tây Du Ký (Phần 2)

Tây Du Ký (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcGia Đình Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2000 Đạo Diễn:Dương Khiết Diễn Viên Chính :Diêm Hoài LễLục Tiểu Linh ĐồngMã Đức Hoa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Phần II phim Tây Du Kí được sản xuất năm 1998-1999, phát sóng năm 2000, gồm 16 tập, bổ sung cho những chuyện trên đường thỉnh kinh mà phần 1 chưa kể hết….
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên tác giả của bộ phim "Tây Du Ký (Phần 2)" là ai? Tác giả của bộ phim "Tây Du Ký (Phần 2)" là Đỗ Vỹ. Ngày công chiếu chính thức của "Tây Du Ký (Phần 2)" là khi nào? "Tây Du Ký (Phần 2)" được công chiếu chính thức vào ngày 19 tháng 2 năm 2021. Các diễn viên chính trong "Tây Du Ký (Phần 2)" bao gồm những ai? Các diễn viên chính trong "Tây Du Ký (Phần 2)" gồm: La Quán Trường (Trư Bát Giới/Sun Wu Kong), Nghê Ích Đại Nhân (Tôn Ngộ Không/Soobin Hoàng Sơn), Ngô Diệc Phàm (Trần Hạo Dân/Cho Hae Jin), Thái Trác Nghiên (Sa Tăng/Yang Chan Mi), và Trần Tường (Bát Gia Đại Sư/Lee Soo Min). Địa điểm quay phim của "Tây Du Ký (Phần 2)" là ở đâu? Phim "Tây Du Ký (Phần 2)" được quay tại các địa điểm ở Trung Quốc như Bắc Kinh, Thâm Quyến, Hồ Nam và Tứ Xuyên.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang