Xem phim Nightmare Cinema

Nightmare Cinema

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Năm người lạ hội tụ tại một nhà hát phim ma ám thuộc sở hữu của nhà phóng viên. Khi bên trong, các thành viên khán giả chứng kiến một loạt các buổi chiếu cho thấy những nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của họ và những bí mật đen tối nhất so với năm câu chuyện.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Nightmare Cinema》 là ai? Tác giả của phim là Alejandro Brugués, Joe Dante, Mick Garris, Ryûhei Kitamura và David Slade. Phim 《Nightmare Cinema》 ra mắt lần đầu vào năm nào? Phim ra mắt lần đầu vào năm 2018. Thể loại phim của 《Nightmare Cinema》 là gì? Phim thuộc thể loại kinh dị và hành động. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim? Các diễn viên nổi tiếng như Mickey Rourke, Richard Chamberlain, Adam Godley, Eric Nelsen và Maurice Benard tham gia trong phim. Phim 《Nightmare Cinema》 có đạt thành công về mặt doanh thu không? Thông tin về thành công doanh thu của phim chưa được công bố.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang