Xem phim The Joneses

The Joneses

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Derrick Borte Diễn Viên Chính :David DuchovnyDemi MooreAmber HeardBenjamin HollingsworthLauren Hutton Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một gia đình dường như hoàn hảo chuyển đến sống ở một khu ngoại ô, nhưng khi biết được lý do tại sao họ lại sống ở đó, họ không hoàn toàn trong sạch với những người hàng xóm của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《The Joneses》 được phát hành vào năm nào? Phim 《The Joneses》 được phát hành vào năm 2010. Đạo diễn của phim 《The Joneses》 là ai? Đạo diễn của phim 《The Joneses》 là Derrick Borte. Phim 《The Joneses》 kể về nội dung gì? Phim 《The Joneses》 kể về một gia đình giả tạo với nhiệm vụ tiếp thị cho các sản phẩm hàng hiệu trong một cộng đồng thị trường thượng lưu. Diễn viên nào tham gia vai chính trong phim 《The Joneses》? Diễn viên Demi Moore và David Duchovny tham gia vai chính trong phim 《The Joneses》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang