Xem phim Lệnh Bắt Rồng

Lệnh Bắt Rồng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Yang Liu Huang Wei Zhong Diễn Viên Chính :朱杰(男) Shi Yan Neng Huang Hao Yue Cheng Qi Guo Zhen Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cha của chuyên gia sinh vật học cổ Tần Hiểu Phong đã mất khi ông đến núi Côn Mạch để tìm kiếm rồng. Để tìm ra sự thật về cái chết của cha mình, Tần Hiểu Phong đã lên đường tìm kiếm con rồng cùng với thợ săn Hỏa Gia và cao thủ về các cơ quan Diệp Dục Linh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyên tác của phim "Lệnh Bắt Rồng" được viết bởi ai? Nguyên tác của phim "Lệnh Bắt Rồng" được viết bởi Trương Ngọc Minh. Loạt phim "Lệnh Bắt Rồng" có bao nhiêu tập? Loạt phim "Lệnh Bắt Rồng" có tổng cộng 8 tập. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Lệnh Bắt Rồng"? Diễn viên Đạt Cỏ đóng vai chính trong phim "Lệnh Bắt Rồng". Phim "Lệnh Bắt Rồng" được phát hành vào năm nào? Phim "Lệnh Bắt Rồng" được phát hành vào năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang