Xem phim Nhà hàng dị giới (Phần 2)

Nhà hàng dị giới (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Suwabe Junichi Uesaka Sumire Onishi Saori Yasuno Kiyono Ito Shizuka Kiyokawa Motomu Hochu Otsuka Tachiki Fumihiko Sugita Tomokazu Toyama Nao Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Mỗi tuần một lần, tại nhà hàng nhỏ ấm cúng ở Trái đất, yêu nữ Aletta và cô nàng rồng Kuro phục vụ những món ngon lành cho những thực khách đói bụng đến từ thế giới khác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nhà hàng dị giới (Phần 2)" ra mắt vào năm nào? Phần 2 của phim "Nhà hàng dị giới" ra mắt vào năm 2021. Nhà hàng dị giới ở đâu trong phần 2 này? Nhà hàng dị giới trong phần 2 được đặt ở Bangkok, Thái Lan. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phần 2 của phim? Diễn viên Trần Nghệ Hưng đảm nhận vai chính trong phần 2 của "Nhà hàng dị giới". Phần 2 của phim có bao nhiêu tập? Phần 2 của "Nhà hàng dị giới" có tổng cộng 12 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang