Xem phim Tốt hơn con người

Tốt hơn con người

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Nga Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Paulina Andreeva Kirill Käro Aleksandr Ustyugov Olga Lomonosova Eldar Kalimulin Vitaliya Kornienko Vera Panfilova Aleksandr Kuznetsov Fyodor Lavrov Sergey Sosnovskiy Kirill Polukhin Pavel Vorozhtsov Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Một gia đình chênh vênh trên bờ vực đổ vỡ bất ngờ có được robot tiên tiến. Nhưng đó cũng là robot mà các điều tra viên vụ án mạng, bọn khủng bố và một tập đoàn săn tìm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Tốt hơn con người》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Derek Ting. Đây là một bộ phim thuộc thể loại gì? Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề về trí tuệ nhân tạo và năng lực của con người. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Derek Ting. Phim được ra mắt vào năm nào? Phim 《Tốt hơn con người》 được ra mắt vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang