Xem phim Biệt đội Titans (Phần 4)

Biệt đội Titans (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Brenton ThwaitesAnna DiopTeagan CroftRyan PotterCurran WaltersConor LeslieMinka KellyAlan RitchsonEsai MoralesChelsea ZhangJoshua Orpin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Con đường hồi hương của các Titan trải đầy chướng ngại khi họ phải đối mặt với giáo phái hùng mạnh và chết chóc ở Metropolis đang cố hủy diệt họ và thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính của phim 《Biệt đội Titans (Phần 4)》 là ai? Nhân vật chính của phần 4 là Robin aka Dick Grayson. Nhóm Biệt đội Titans bao gồm những siêu anh hùng nào? Nhóm Biệt đội Titans bao gồm những siêu anh hùng như Robin, Starfire, Beast Boy, Raven và Cyborg. Vấn đề chính trong phần 4 của phim là gì? Vấn đề chính trong phần 4 của phim là đối đầu với nhóm siêu ác nhân có tên Scarecrow và cứu người dân Gotham City khỏi những tác động tiêu cực của hắn. Người đạo diễn của phần 4 là ai? Đạo diễn của phần 4 của phim là Greg Walker. Phần 4 của Biệt đội Titans có bao nhiêu tập? Phần 4 của Biệt đội Titans có tổng cộng 13 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang