Xem phim Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ

Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ

Thể Loại:Hoạt HìnhHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Haruka, Makoto, Nagisa và Rin tạo thành một liên kết trẻ với tư cách là đội đầu tiên. Mục tiêu là tiến tới cuộc thi cấp quốc gia với nội dung chạy tiếp sức. Họ có một sợi dây ràng buộc là ước mơ. Từ giờ họ hướng đến mục tiêu, biến giấc mơ thành hiện thực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim tiếng Việt của bộ phim "Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ" là gì? Tên phim tiếng Việt của bộ phim "Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ" là "Bờ biển và những giấc mơ". Đạo diễn của bộ phim "Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ" là ai? Đạo diễn của bộ phim "Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ" là Makoto Shinkai. Diễn viên chính trong bộ phim "Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ" là ai? Diễn viên chính trong bộ phim "Câu lạc bộ bơi nam - Bơi đến tận cùng thế giới - Giấc mơ" là Kotaro Daigo (lồng tiếng cho nhân vật Hodaka Morishima) và Nana Mori (lồng tiếng cho nhân vật Hina Amano).

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang