Xem phim Maoyu: Quỷ vương và anh hùng

Maoyu: Quỷ vương và anh hùng

Thể Loại:Hoạt HìnhChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Koshimizu Ami Fukuyama Jun Saito Chiwa Tomatsu Haruka Toyama Nao Sawashiro Miyuki Kamiya Hiroshi Fukuen Misato Banjo Ginga Hirakawa Daisuke Tachibana Shinnosuke Suzuki Tatsuhisa Kaji Yuki Terashima Takuma Cho Ito Shizuka Machida Masanori Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Trong thế giới nơi người và quỷ là kẻ thù truyền kiếp, vị anh hùng vĩ đại nhất của loài người đã bất ngờ liên minh với Nữ quỷ vương với hy vọng sẽ chấm dứt chiến tranh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Maoyu: Quỷ vương và anh hùng là bộ phim nào? Maoyu: Quỷ vương và anh hùng là một bộ anime dựa trên tiểu thuyết nhật bản cùng tên của Touno Mamare. Đây là câu chuyện về ai? Câu chuyện xoay quanh một Quỷ vương và một Anh hùng, và cuộc chiến giữa họ trong thế giới hậu kiếp sau cuộc Chiến tranh Quỷ vương và con người. Ai làm đạo diễn cho bộ phim này? Đạo diễn của Maoyu: Quỷ vương và anh hùng là Takeo Takahashi.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang