Xem phim The Monster

The Monster

Thể Loại:Phim LẻKinh DịChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Bryan Bertino Diễn Viên Chính :Zoe KazanElla BallentineAaron DouglasChristine EbadiMarc Hickox Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người mẹ và cô con gái 10 tuổi bị mắc kẹt trong rừng. Có một cái gì đó trong khu rừng này. Một cái gì đó không giống như bất cứ điều gì họ đã nghe trước đây. Thứ gì đó ẩn nấp trong bóng tối và nó đang đuổi theo họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《The Monster》 là ai? Tác giả của phim là Bryan Bertino. Phim 《The Monster》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2016. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về câu chuyện của một mẹ và con gái bị mắc kẹt trong xe hơi giữa đêm trong khi bị một sinh vật quái dị săn đuổi. Diễn viên nào đảm nhận vai trò chính trong phim? Diễn viên Zoe Kazan đảm nhận vai trò chính trong phim. Phim 《The Monster》 nhận được những giải thưởng nào? Phim không nhận được nhiều giải thưởng đáng chú ý, tuy nhiên, nó nhận được sự đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang