Xem phim Dragon Quest: Your Story

Dragon Quest: Your Story

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngHài HướcPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2019 Đạo Diễn:Ryuichi YagiTakashi Yamazaki Diễn Viên Chính :Takeru SatohKasumi ArimuraHaruKentaro SakaguchiTakayuki Yamada Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Luca tiếp bước cha để cứu mẹ khỏi tên Ladja độc ác. Hi vọng duy nhất của cậu là tìm được người anh hùng thiên giới sở hữu thanh kiếm Zenithia. Bộ phim dựa trên phần thứ 5 của loạt game Dragon Quest.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Dragon Quest: Your Story" dựa trên trò chơi điện tử nào? Bộ phim "Dragon Quest: Your Story" dựa trên trò chơi điện tử Dragon Quest V: Hand of the Heavenly Bride. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Yuu, người đã sống cuộc đời đầy phiêu lưu và trở thành anh hùng trong thế giới Dragon Quest. Lịch ra mắt phim "Dragon Quest: Your Story" là khi nào? Phim "Dragon Quest: Your Story" được ra mắt vào ngày 2 tháng 8 năm 2019 tại Nhật Bản. Đạo diễn của phim là ai? Phim "Dragon Quest: Your Story" được đạo diễn bởi Takashi Yamazaki. Phim "Dragon Quest: Your Story" đã nhận được đánh giá như thế nào từ công chúng? Phim "Dragon Quest: Your Story" nhận được đánh giá tích cực từ công chúng, đặc biệt là những người yêu thích trò chơi Dragon Quest.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang