Xem phim Hội nghị chết chóc

Hội nghị chết chóc

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Thụy Điển Năm:2023 Đạo Diễn:Patrik Eklund Diễn Viên Chính :Katia WinterAdam LundgrenEva MelanderBahar ParsAmed BozanMaria SidChristoffer NordenrotClaes HarteliusCecilia NilssonLola ZackowMarie AgerhällJimmy LindströmMartin Lagos Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong kỳ nghỉ tưởng chừng vô hại, một nhóm nhân viên khu vực công đủ thành phần không chỉ chiến đấu với mối bất hòa của chính họ mà còn với tên sát nhân khát máu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim 《Hội nghị chết chóc》 là gì? Diễn viên chính trong phim 《Hội nghị chết chóc》 là Tony Leung Chiu-Wai. Đạo diễn của phim 《Hội nghị chết chóc》 là ai? Đạo diễn của phim 《Hội nghị chết chóc》 là Johnnie To. Câu chuyện của phim 《Hội nghị chết chóc》 xoay quanh vấn đề nào? Phim 《Hội nghị chết chóc》 kể về một cuộc họp ở một khách sạn nơi các sát thủ từ khắp nơi trên thế giới tụ tập và phải tranh đấu cho sự sống sót của mình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang