Xem phim Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)

Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Đài Loan Năm:2024 Đạo Diễn:David ChuangChen Kuan-chung Diễn Viên Chính :張孝全許瑋甯Wang Shih-Sian李沐Tarcy SuDean FujiokaTerrance LauTsai-Hsing Chang Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Trò Chơi Nạn Nhân là câu chuyện phát hiện cô con gái vốn không thân thiết với mình dính dáng đến những vụ giết người bí ẩn, vị thanh tra pháp y mắc hội chứng Asperger mạo hiểm tất cả để tìm ra lời giải.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao khán giả yêu thích phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》? Một số khán giả yêu thích phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》 vì cốt truyện hấp dẫn, li kỳ và bất ngờ. Những tình tiết hàng đầu và những khoảnh khắc căng thẳng rất thu hút người xem. Ngoài ra, diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt cũng là một trong các yếu tố thu hút khán giả. Người đạo diễn của phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》 là ai? Đạo diễn phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》 là Lee Jung-ho. Phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》 được phát hành vào năm 2021. Các diễn viên chính trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》? Các diễn viên chính trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân (Phần 2)》 bao gồm Ryu Seung-ryong, Yum Jung-ah và Park Sung-woong.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang