Xem phim Xả Thân

Xả Thân

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu MỹCanada Năm:2011 Đạo Diễn:Damian Lee Diễn Viên Chính :Cuba Gooding Jr. Christian Slater Kim Coates Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Xả Thân》 là ai? Tác giả của bộ phim là đạo diễn Lê Quang Trung. Ngày công chiếu của bộ phim 《Xả Thân》 là khi nào? Phim 《Xả Thân》 đã được ra mắt công chúng vào ngày 12 tháng 6 năm 2020. Nội dung chính của bộ phim 《Xả Thân》 là gì? 《Xả Thân》 kể về hành trình của một người lính trẻ tên là Minh Tài, anh ta đã đánh cắp tài liệu quan trọng từ phe địch và phải trốn khỏi sự truy đuổi của đối thủ. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong bộ phim 《Xả Thân》? Diễn viên Mai Quốc Huy đã đảm nhận vai chính trong bộ phim này, vai diễn là Minh Tài. Bộ phim 《Xả Thân》 đã đạt thành tích gì? Bộ phim đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và đã giành được nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm Giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Hàn Quốc năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang