Xem phim Kim Bình Mai

Kim Bình Mai

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài HướcChính kịch Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:2008 Đạo Diễn:Chin Man-Kei Diễn Viên Chính :Serina HayakawaHikaru WakanaKaera UeharaWinnie LeungMinami Matsuzaka Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim nói về Tây Môn Khánh được cha là Tây Môn Quỳ truyền cho những bài học và bí quyết chinh phục phụ nữ. Phần 1 xoay quanh mối quan hệ của Tây Môn Khánh cùng 2 người vợ đầu tiên là Nguyệt Nhi (ni cô hoàn tục) và Kim Liên (vợ Võ Đại Lang)
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong bộ phim 《Kim Bình Mai》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong bộ phim 《Kim Bình Mai》 là Hòa Sơn Ngọc Nhân. Phim 《Kim Bình Mai》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《Kim Bình Mai》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Nội dung chính của phim 《Kim Bình Mai》 là gì? Phim 《Kim Bình Mai》 kể về hành trình tình ái đầy phiêu lưu và cấm kỵ của Hòa Sơn Ngọc Nhân. Phim 《Kim Bình Mai》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Kim Bình Mai》 được công chiếu vào năm 2014. Đạo diễn của phim 《Kim Bình Mai》 là ai? Đạo diễn của phim 《Kim Bình Mai》 là Nghiêm Quân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang