Xem phim Lời Nguyền Gia Tộc

Lời Nguyền Gia Tộc

Thể Loại:Phim LẻKinh DịChính kịch Quốc Gia:Philippines Năm:2023 Đạo Diễn:Derick Cabrido Diễn Viên Chính :Piolo PascualGloria DiazJanella SalvadorJC SantosElisse JosonVangie LabalanBart GuingonaGe VillamilRaffy TejadaChrome Cosio Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một bác sĩ lùng sục quá khứ huyền bí của gia đình mình để tìm cách ngăn chặn cái chết của vị hôn thê, nhưng rồi tìm ra những bí mật liên quan đến hàng loạt án mạng ở thế kỷ 19.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Lời Nguyền Gia Tộc" thuộc thể loại gì? Phim "Lời Nguyền Gia Tộc" thuộc thể loại kinh dị hướng về gia đình. Nội dung chính của phim là gì? Phim "Lời Nguyền Gia Tộc" kể về một gia tộc bị ám ảnh bởi một lời nguyền đen tối, khiến các thành viên bị truy sát bởi một thế lực siêu nhiên và phải tìm cách giải thoát. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính trong phim "Lời Nguyền Gia Tộc" là Mỹ Tâm và Cường Seven. Phim "Lời Nguyền Gia Tộc" được phát hành vào năm nào? Phim "Lời Nguyền Gia Tộc" được phát hành vào năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang