Xem phim Quái Vật Tiều Phu

Quái Vật Tiều Phu

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Takashi Miike Diễn Viên Chính :Kazuya KamenashiNanaoRiho Yoshioka渋川 清彦Shota Sometani中村獅童Reon YuzukiMinosuke堀部圭亮Masayuki Deai Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tự xưng là kẻ tâm thần, luật sư máu lạnh Ninomiya trở nên ám ảnh với việc ngăn chặn kẻ giết người hàng loạt cầm rìu coi anh là mục tiêu tiếp theo của hắn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu Phu đã bị quái vật tấn công ở đâu? Tiêu Phu đã bị quái vật tấn công ở ngôi làng của mình. Nhân vật chính trong phim 《Quái Vật Tiều Phu》 là ai? Trong phim, nhân vật chính là Tiêu Phu, một người dân bình thường. Quái vật trong phim có hình dạng như thế nào? Quái vật trong phim có hình dạng quái vật khổng lồ, có da xanh và hàm răng sắc nhọn. Phim 《Quái Vật Tiều Phu》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi một đội ngũ đạo diễn tài năng, tên của đạo diễn chưa được công bố.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang