Xem phim Seinfeld (Phần 4)

Seinfeld (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1992 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jerry SeinfeldJulia Louis-DreyfusJason AlexanderMichael RichardsWayne KnightHeidi SwedbergEstelle HarrisJerry Stiller Trạng Thái:Cập nhật đến tập 22

Giới Thiệu:Mùa 4, Jerry và George viết tập thử nghiệm cho phim sitcom, Jerry xử lí chiếc xe bốc mùi, George thì chọc giận "cậu bé bong bóng" và cả nhóm tổ chức một cuộc thi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Seinfeld (Phần 4)》 là gì? Tên diễn viên chính trong phim là Jerry Seinfeld. Ngày ra mắt của Season 4 của phim 《Seinfeld》 là khi nào? Season 4 của phim ra mắt vào ngày 12 tháng 8 năm 1992. Ở Season 4, Jerry Seinfeld và Elaine Benes đã có một mối quan hệ tình cảm trên màn ảnh? Trong Season 4, Jerry Seinfeld và Elaine Benes không có mối quan hệ tình cảm trên màn ảnh. Phim 《Seinfeld (Phần 4)》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại sitcom hài.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang