Xem phim Home Alone 4

Home Alone 4

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2002 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cha mẹ của Kevin McCallister đã chia tay. Bây giờ sống với mẹ, anh quyết định dành giáng sinh với bố tại biệt thự của bạn gái giàu có của cha mình, Natalie. Trong khi đó, các thương nhân của Robber Marv, một trong những nhân vật phản diện từ hai bộ phim đ
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Home Alone 4》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Kevin McCallister. Các sự cố hài hước nào xảy ra với Kevin trong phần này? Trong phần này, Kevin bị mắc kẹt trong một trung tâm mua sắm và phải đối mặt với hai tên trộm quấy rối. Ngôi nhà của gia đình McCallister ở đâu trong phần này? Trong phim, gia đình McCallister ở một ngôi nhà dát vàng tại một khu nghỉ dưỡng xa hoa. Bộ phim 《Home Alone 4》 thuộc thể loại gì? 《Home Alone 4》 thuộc thể loại phim hài gia đình. Ai đạo diễn phần 4 của loạt phim Home Alone? Trong phần này, đạo diễn là Rod Daniel.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang