Xem phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1)

Vệ Sĩ Riêng (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTình CảmTâm LýHình SựChiến Tranh Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Tsunehiro JoutaShichitaka Go Diễn Viên Chính :Kimura TakuyaKamikawa TakayaSaito TakumiNanaoMamiya ShotaroEguchi Yosuke Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Vệ Sĩ Riêng kể về một vệ sĩ đã nghỉ hưu giả vờ là người mới vào nghề khi công ty bảo vệ khiêm tốn của anh quyết định thành lập phòng vệ sĩ mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) thuộc thể loại gì? Phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) thuộc thể loại hành động. Đạo diễn của phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) là ai? Đạo diễn của phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) là Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) được phát hành vào năm nào? Bộ phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) được phát hành vào năm 2017. Nhân vật chính trong phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) do ai đóng? Nhân vật chính trong phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) do Lý Thần đóng. Giám chế của phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) là ai? Giám chế của phim Vệ Sĩ Riêng (Phần 1) là Trương Ngọc Ánh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang