Xem phim Cựu Binh Harry Brown

Cựu Binh Harry Brown

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2009 Đạo Diễn:Daniel Barber Diễn Viên Chính :Michael CaineEmily MortimerIain GlenLee OakesLiam Cunningham Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cựu quân nhân lớn tuổi và góa vợ tìm cách trả thù cho kẻ giết người bạn thân nhất của mình bằng cách thực hiện hình thức công lý của chính mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Cựu Binh Harry Brown" là ai? Diễn viên chính trong phim "Cựu Binh Harry Brown" là Michael Caine. Bộ phim "Cựu Binh Harry Brown" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Cựu Binh Harry Brown" thuộc thể loại hành động, tội phạm, và ly kỳ. Những sự kiện chính trong phim "Cựu Binh Harry Brown" diễn ra ở đâu? Sự kiện chính trong phim "Cựu Binh Harry Brown" diễn ra ở khu vực phía đông Luân Đôn, Anh. Người đạo diễn phim "Cựu Binh Harry Brown" là ai? Phim "Cựu Binh Harry Brown" do đạo diễn Daniel Barber chỉ đạo. Phim "Cựu Binh Harry Brown" đã nhận được các giải thưởng nào? Phim "Cựu Binh Harry Brown" đã nhận giải thưởng giải BAFTA Scotland cho diễn viên xuất sắc nhất (Michael Caine) và giải Empire cho diễn viên nam xuất sắc nhất (Michael Caine).

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang