Xem phim Nhà Sáng Lập

Nhà Sáng Lập

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:John Lee Hancock Diễn Viên Chính :Michael KeatonNick OffermanJohn Carroll LynchLinda CardelliniPatrick Wilson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Nhà Sáng Lập"? Diễn viên Châu Nhuận Phát đóng vai chính trong phim "Nhà Sáng Lập". Câu chuyện trong phim "Nhà Sáng Lập" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Nhà Sáng Lập" xoay quanh vấn đề khởi nghiệp và xây dựng công ty công nghệ. Phim "Nhà Sáng Lập" được phát hành vào năm nào? Phim "Nhà Sáng Lập" được phát hành vào năm 2016. Địa điểm quay phim "Nhà Sáng Lập" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim "Nhà Sáng Lập" diễn ra ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Đạo diễn của phim "Nhà Sáng Lập" là ai? Đạo diễn của phim "Nhà Sáng Lập" là Trần Anh Hùng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang