Xem phim Huân Chương Chiến Thắng

Huân Chương Chiến Thắng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trên đường chạy trốn sau khi vô tình vận chuyển thiết bị kích hoạt phản ứng tổng hợp hạt nhân đến Malawi, hai người lính AWOL bị nhầm là anh hùng chiến tranh và bị lôi kéo vào hoạt động chính trị của một thị trấn nhỏ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Huân Chương Chiến Thắng》? Diễn viên huyền thoại Trấn Thành là người tham gia trong phim 《Huân Chương Chiến Thắng》. Nội dung chính của phim 《Huân Chương Chiến Thắng》 là gì? Phim kể về một người lính đã trải qua nhiều cuộc chiến và cuối cùng được trao Huân chương Chiến thắng vì thành tích xuất sắc. Phim 《Huân Chương Chiến Thắng》 có những phân đoạn nổi bật nào? Một trong những phân đoạn nổi bật của phim là cảnh quân đội ra quân và cảnh trao Huân chương Chiến thắng trong buổi lễ trọng đại. Bộ phim 《Huân Chương Chiến Thắng》 được đạo diễn bởi ai? Bộ phim được đạo diễn bởi đạo diễn Trần Thanh Sơn. Phim 《Huân Chương Chiến Thắng》 đã nhận được giải thưởng nào? Phim 《Huân Chương Chiến Thắng》 đã nhận được giải thưởng Phim hay nhất tại Lễ trao giải điện ảnh quốc gia năm ngoái.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang