Xem phim Điệp Vụ Giáng Sinh

Điệp Vụ Giáng Sinh

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2005 Đạo Diễn:Gary Trousdale Diễn Viên Chính :Tom McGrath Chris Miller Christopher Knights Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Bầy cánh cụt tại vườn thú Centre Park tưng bừng đón Giáng sinh. Binh nhì Cánh cụt, vì không muốn chàng gấu Bắc cực chuồng bên đón Giáng sinh trong cô đơn đã quyết định trốn khỏi vườn thú đi tìm quà cho người bạn tội nghiệp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Điệp Vụ Giáng Sinh》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Điệp Vụ Giáng Sinh》 là Kurt Russell. Cốt truyện của phim 《Điệp Vụ Giáng Sinh》 như thế nào? Phim kể về ông già Noel thật đang tìm cách bảo vệ đội của mình và quả tim của ông khỏi một người xấu xa muốn hủy diệt Giáng Sinh. Phim 《Điệp Vụ Giáng Sinh》 thuộc thể loại gì? Phim 《Điệp Vụ Giáng Sinh》 thuộc thể loại hài kịch, phiêu lưu. Phim 《Điệp Vụ Giáng Sinh》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Điệp Vụ Giáng Sinh》 ra mắt vào năm 2018.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang