Xem phim Bound (1996)

Bound (1996)

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1996 Đạo Diễn:Lana WachowskiLilly Wachowski Diễn Viên Chính :Gina GershonJennifer TillyJoe PantolianoJohn P. RyanChristopher MeloniBarry KivelMary MaraSusie BrightMargaret SmithPeter Spellos Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Corky, a tough female ex-convict working on an apartment renovation in a Chicago building, meets a couple living next door, Caesar, a paranoid mobster, and Violet, his seductive girlfriend, who is immediately attracted to her.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Bound (1996)》? Diễn viên nữ chính trong phim 《Bound (1996)》 là Jennifer Tilly. Đạo diễn của phim 《Bound (1996)》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bound (1996)》 là The Wachowskis. Thể loại của phim 《Bound (1996)》 là gì? Phim 《Bound (1996)》 thuộc thể loại tâm lý tội phạm và ly kỳ. Phim 《Bound (1996)》 có nhận được giải thưởng nào không? Diễn viên Gina Gershon đã giành giải Razzie Awards cho "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" trong phim 《Bound (1996)》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang